Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Thanh tịnh ẩm thực nhà Phật: Nhà hàng chay Giác Viên


NHÀ HÀNG CHAY GIÁC DUYÊN

Thanh Tịnh Ẩm Thực Nhà Phật

Ăn chay ngoài việc tốt cho sức khỏe còn mang đến sự thanh tịnh cho tâm hồn, do đó các món ăn chay ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều người. Nhà hàng chay Giác Duyên đã thu hút không ít thực khách Sài Gòn bởi phong cách ẩm thực chay xứ Huế kết hợp phong cách châu Âu được thể hiện qua từng món ăn đậm đà hương vị.
Không gian nhà Phật
Từ Đông sang Tây, từ Á đến Âu, đâu đâu cũng có những món ăn mang dấu ấn đặc trưng của mỗi vùng miền. Các món ăn chay cũng là một thế giới riêng trong thế giới đầy màu sắc đó. Tọa lạc tại địa chỉ số 133B Nguyễn Chí Thanh, quận 5, nhà hàng chay Giác Duyên với không gian tao nhã, thanh lịch sẽ mang đến cho bạn một cảm giác ấm cúng đậm chất thiền của Phật giáo.

Nhìn từ bên ngoài, nhà hàng có phong cách khá hiện đại với tông màu vàng chủ đạo. Không gian quán gồm tầng trệt và lầu một thiết kế theo hướng không gian mở với cách bài trí hài hòa. Không gian trệt là khu ẩm thực chính với những bộ bàn ghế được bố trí dọc theo lối ra vào. Không gian trên lầu là những bộ bàn ghế tông vàng nhạt được bố trí xen kẽ nhưng vẫn đảm bảo được sự thanh tịnh cho thực khách. Mọi vật dụng được thiết kế hài hòa, trên tường là những ngọn đèn hoa sen tỏa ánh sáng dịu nhẹ, chiếu rọi lên từng bức tranh thư pháp về chủ đề Phật giáo.
Đậm đà các món chay cổ truyền
Nhà hàng chay Giác Duyên đã xây dựng một thực đơn chay đa dạng cả trong nguyên liệu và khẩu vị ẩm thực với hơn 200 món ăn từ cổ điển cho đến hiện đại như: bánh cuốn, bánh xèo, gỏi, súp, phở, bún hay lẩu. Bên cạnh các món ăn bình dị hằng ngày, Giác Duyên còn mang đến cho bạn những món chay cao cấp, mang hương vị mới lạ trên thế giới như: vịt quay Bắc Kinh, mỳ Ý, pizza chay... Thực khách sẽ đặc biệt ấn tượng với những món ăn đậm chất Huế hay đầy ngạc nhiên với món chay kiểu châu Âu.
Với tay nghề trên 10 năm của bếp trưởng Đồng Quốc Việt, các món ăn đều được chế biến bằng phương pháp rất riêng. Nguyên liệu chế biến chủ yếu là rau, củ, nấm, trứng, sữa, dầu thực vật. Để đảm bảo sự tinh khiết trong món chay, nhà hàng tuyệt đối không sử dụng các hóa chất để làm nguyên liệu chế biến. Do đó các món ăn mang lại đúng chất chay mà vẫn luôn đảm bảo được giá trị dinh dưỡng, sự đậm đà, lạ miệng trong từng món.
Không chỉ phục vụ các bữa ăn chính, buổi sáng nhà hàng còn phục vụ điểm tâm và café sáng, buổi trưa có phục vụ cơm trưa văn phòng, cơm phần. Đội ngũ nhân viên trẻ trung với cung cách phục vụ nhẹ nhàng, ân cần cùng thực đơn phong phú các món chay, Giác Duyên sẽ là điểm hẹn cho gia đình bạn vào những ngày rằm.
Ngoài ra, nước uống cũng phong phú với các món nước trái cây, thảo mộc, các món giải khát như vị thuốc giúp thanh lọc cơ thể, đem lại sự thư giãn cho người thưởng thức.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng chay Giác Duyên
Địa chỉ: 133B Nguyễn Chí Thanh – Phường 9 – Quận 5 – Tp.HCM
Điện thoại: (08) 2224 3365

Nhớ và www.DanhBaAmThucChay.com mỗi lần muốn ăn chay nhé.!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhà hàng, quán chay nổi tiếng

Ẩm thực chay sân vườn Thiên Ý    
Tọa lạc trên một khu đồi sẽ giúp cho thực khách tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát trong không gian thanh tịnh cách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của chốn thị thành.                                                    Xem chi tiết   

Tin khuyến mãi

Lẩu Chay Nhà Hàng Yêu Thương giá rẻ
Ăn chay hiện đang là phương thức được nhiều người ưa chuộng vì những lợi ích đặc biệt cho sức khỏe bởi thực phẩm dùng để chế biến các món chay hầu hết là những thực phẩm không chứa cholesterol, chất béo                                                    Xem chi tiết   

Địa chỉ quán chay, nhà hàng chay mới nhất

Tiệm Cơm Chay 40
Địa chỉ: 332 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh                                                     Xem chi tiết   

Món ngon hôm nay

Cơm chiên Dương Châu chay
• 200 g nấm rơm • 2 Củ Cà Rốt • 2 lon gạo thơm • 200g chả lụa chay • 2 miếng tàu hũ ky trắng • 50g nấm đông cô Trung quốc • 1 cây barô • Dầu ăn – muối – tiêu – bột nêm – ngò rí                                                     Xem chi tiết