Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Quán chay - Cafe Cơm chay Thuyền Viên 2



TpHCM - 189/2/1 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh
Đây là chi nhánh 2 của quán chay Thuyền Viên nổi tiếng. Vừa là quán café, vừa có phục vụ các món ăn chay do đầu bếp lành nghề chế biến rất nhiều món, đảm bảo không có hóa chất bảo quản, cùng với hương vị đậm đà giúp cho thực khách cảm thấy ngon miệng.



Trưa hôm kia cả nhà kéo đến Cà phê cơm chay Thuyền Viên chi nhánh 2, điều đầu tiên gây ấn tượng đối với Tina là khung cảnh thơ mộng nơi đây. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi đi băng ngang hồ nước nuôi rất nhìu cá, không bik đó là loại cá j mà bự và dài chắc cũng gần 1m, điểm nổi bật là chính giữa hồ có tượng Phật bà đang ngồi trên 1 chiếc thuyền nhỏ rất đẹp. 


Theo chân mn bước vào phòng máy lạnh thì thấy dưới sàn nhà có các ô vuông màu xanh bằng thủy tinh thấy dc cả nước bên dưới. Không ngừng ngạc nhiên nữa là đội ngũ trẻ phục vụ của nhà hàng có cung cách giao tiếp vui vẻ lịch sự, chúng tôi được thưởng thức tách trà thơm miễn phí trong lúc chờ món ăn. 


Phải nói ở đây có nhìu món ngon hơn so với Thuyền Viên 1 rất nhìu. Thuyền Viên 2 có menu rất phong phú mà mình k quên chụp lại chia sẻ cho mn đây: 


Cả nhà order món đồ xào bông cải với nấm, gỏi sen, mì xào hải sản, cơm với cá khô tộ, lẩu Thái lớn cho 7 người ăn. Món nào tina thấy cũng ngon hết, đặc biệt món lẩu Thái rất ngon nhé, nước lẩu cực kì đậm đà và thơm, ăn hoài k thấy ngán đến nổi tina phải order 1 phần lẩu Thái lớn mang về để chiều ăn típ ^^, mà lúc mang về phát hiện quán cho đồ ăn và nước lẩu quá trời nhìu hơn phần lẩu ăn ở quán lun. Tổng cộng bill là 600k(k order nc vì có trà đá free ^^)+ tiền típ 50k =650k. Túm lại rất kết quán chay nì trong tất cả các quán chay mà tina từng dc ăn, chắc chắn sẽ còn quay lại đây dài dài

Chụp menu xong thì tự nhiên máy mình die lun nên chỉ chụp dc duy nhất tấm bên dưới rùi k chụp hình mấy món ăn khác dc huhu... tiếc we'đi


Thuyền Viên 2 có sức chứa 200 chỗ, Thuyền Viên nhận đặt đám tiệc, liên hoan, sinh nhật, … 


Cà phê cơm chay Thuyền Viên chi nhánh 2, với 1 trệt 2 lầu có sức chứa hơn 200 thực khách cùng với khung cảnh lịch sự, yên tĩnh, thoáng mát, bên tách cà phê wifi thư giản (phòng máy lạnh hoặc tầng thượng) và không gian phù hợp cho việc tiếp khách, chiêu đãi khách có số lượng lớn, phương tiện như xe hơi, xe máy đều có người giữ an toàn. 


Nhà hàng chuyên:
- Phục vụ các món ăn chay do đầu bếp lành nghề chế biến rất nhiều món, đảm bảo không có hóa chất bảo quản, cùng với hương vị đậm đà giúp cho thực khách cảm thấy ngon miệng.
- Nhận đặt các đám tiệc, liên hoan, sinh nhật, họp nhóm tại chỗ và phục vụ tận nơi... Thời gian phục vụ khách mỗi ngày từ 7 giờ sáng liên tục đến 23 giờ.

Menu cho đặt bàn tại gia:

Vừa qua Cà phê cơm chay Thuyền Viên chi nhánh 2 đã có duyên đón tiếp và phục vụ cơm chay cho đoàn chư Tăng Ni và Phật tử (hơn 100 vị) ở miền Bắc đến tham quan TP. HCM và sau khi dùng cơm chay đoàn rất hoan hỷ. 

Địa chỉ: 
189/2/1 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh (hẻm nằm giữa tiệm bida lớn CLUB 191 và nhà số 189K, vào hẻm thấy ngã 3 đầu tiên quẹo phải sẻ thấy bảng hiệu quán)


Email: cafethuyenvien@yahoo.com.vn
Tel: (08) 5500344
Món ăn: Trung bình 25.000đ/ món
Đồ uống: Trung bình 20.000đ/ món
Mở cửa: 7h00 – 23h00


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhà hàng, quán chay nổi tiếng

Ẩm thực chay sân vườn Thiên Ý    
Tọa lạc trên một khu đồi sẽ giúp cho thực khách tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát trong không gian thanh tịnh cách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của chốn thị thành.                                                    Xem chi tiết   

Tin khuyến mãi

Lẩu Chay Nhà Hàng Yêu Thương giá rẻ
Ăn chay hiện đang là phương thức được nhiều người ưa chuộng vì những lợi ích đặc biệt cho sức khỏe bởi thực phẩm dùng để chế biến các món chay hầu hết là những thực phẩm không chứa cholesterol, chất béo                                                    Xem chi tiết   

Địa chỉ quán chay, nhà hàng chay mới nhất

Tiệm Cơm Chay 40
Địa chỉ: 332 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh                                                     Xem chi tiết   

Món ngon hôm nay

Cơm chiên Dương Châu chay
• 200 g nấm rơm • 2 Củ Cà Rốt • 2 lon gạo thơm • 200g chả lụa chay • 2 miếng tàu hũ ky trắng • 50g nấm đông cô Trung quốc • 1 cây barô • Dầu ăn – muối – tiêu – bột nêm – ngò rí                                                     Xem chi tiết